Các loại Rèm thường dùng lắp đặt cho văn phòng hiện nay

Các loại Rèm thường dùng lắp đặt cho văn phòng hiện nay

✅ Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rèm cửa văn phòng chúng ta cùng điểm qua Các loại Rèm thường dùng lắp đặt cho văn phòng hiện nay là những loại nào, mẫu mã và chất liệu ra sao có những ưu điểm gì?

👉 Rèm cửa văn phòng là một dạng trang trí và che nắng cho cửa sổ hoặc cửa của một văn phòng hoặc không gian làm việc trong một môi trường văn phòng, Rèm cửa văn phòng thường được sử dụng để điều chỉnh ánh sáng tự nhiên, cải thiện sự riêng tư, và tạo ra một môi trường làm việc thoải mái.

Rem cuon van phong

Rèm cuốn văn phòng – Remcuadephanoi.com

Công ty Rèm cửa đẹp tại Hà Nội cùng bạn , chúng ta hãy điểm qua một số loại rèm cửa dành cho văn phòng hiện nay.

+ Rèm cửa văn phòng là một vật dụng không thể thiếu trong văn phòng hiện đại ngày nay, các loại rèm cửa dành cho văn phòng rất phong phú mẫu mã đa dạng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của không gian văn phòng.

+ Có thể nói lắp đặt rèm cửa cho văn phòng tăng tính chuyên nghiệp và hiện đại là vấn đề thiết yếu được mọi Doanh nghiệp hướng đến. Bởi vậy, trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa được thiết kế phù hợp cho kiến trúc của các tòa nhà văn phòng, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ có sự lựa chọn tối ưu  nhất. Vậy các loại rèm cửa nào thường được dùng cho văn phòng hiện đại ngày nay

 Rèm vải : Rèm vải là loại rèm phổ biến nhất hiện nay, mẫu mã đẹp đa dạng và thỏa sức sáng tạo, Rèm vải là sản phẩm trang trí được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình. Tuy nhiên, đối với văn phòng, công sở, xu hướng chung sử dụng rèm vải lại khá ít do tiêu chí văn phòng cần những không gian gọn, thoáng. 

 Rèm cuốn: Văn phòng, công sở, xu hướng chung là sử dụng rèm cuốn bởi sự trang nhã mà rèm cuốn mang lại cho mỗi văn phòng. Ngoài ra, thời gian bảo hành đối với rèm cuốn thường lâu hơn nhiều so với rèm vải…

– Được làm từ nhựa tổng hợp nên an toàn với người sử dụng, bền đẹp và giá thành khá rẻ, phù hợp mọi không gian văn phòng.

– Hoa văn, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi không gian làm việc của bạn. Rèm cuốn có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng nên chúng rất thích hợp với căn phòng làm việc, phòng ngủ chật hẹp, thậm chí những phòng khách sang trọng.

– Về mặt kết cấu rèm cuốn được tạo nên từ những thanh cuộn và tấm vải chắn (hoạt động giống như cửa cuốn) có thể cuốn lên cao hoặc dải xuống thấp giúp che kín toàn bộ hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng.

– Rèm cuốn thường được thiết kế với 2.4 mét chiều ngang và chiều cao 3.5 mét. giá Rèm cuốn cũng dao động trên dưới 2 – 4 trăm ngàn vnđ/m2 

– Sử dụng dễ dàng. Bạn có thể buông rèm hoặc cuốn lên tùy mục đích sử dụng cũng như nhu cầu dùng sản phẩm.

Rem cuon van phong

Rèm cuốn văn phòng – Remcuadephanoi.com

 Rèm lá dọc :

+ Rèm lá dọc được làm từ nhựa tổng hợp giống như rèm cuốn, Rèm lá dọc có khả năng cản nắng, cản bụi và gió nên sẽ mang lại sự sạch sẽ, thông thoáng cho không gian làm việc đối với các văn phòng công ty

+ Rèm lá dọc hiện tại luôn là loại Rèm cửa văn phòng chống nắng giá rẻ. Mành lá dọc có tác dụng chống nắng tối ưu cho không gian làm việc của công sở, phòng làm việc. Nhiều mẫu rèm lá dọc cao cấp có thể phù hợp văn phòng đẹp hiện đại.

+ Khả năng che nắng tùy thuộc vào chất liệu với các loại màn Úc có khả năng cản sáng 100% vô cùng chất lượng; Thiết kế đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại và không cầu kỳ, như: văn phòng công ty, phòng khách gia đình….

+ Có khả năng điều chỉnh hướng ánh sáng với khả năng xoay 180 độ nên bạn có thể điều chỉnh lượng ánh sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

+ Rèm lá dọc không bám bụi nên vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng , Mẫu mã đa dạng, phù hợp với sở thích cũng như phù hợp với không gian làm việc.

+ Rèm lá dọc là sự lựa chọn tối ưu cho văn phòng làm việc của bạn cũng như cho trung tâm thương mại, bởi rèm cửa loại này cho bạn một cái nhìn ngăn nắp, gọn gàng, sang trọng và nhẹ nhàng.

Rem la doc van phong

Rèm lá dọc văn phòng – Remcuadephanoi.com

Rem la doc van phong

Rèm lá dọc văn phòng – Remcuadephanoi.com

✅ Rèm gỗ:

+ Rèm gỗ hay còn gọi rèm sáo gỗ có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả thấp, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn, làm căn phòng sang hơn đẹp hơn với rèm gỗ.

+ Khả năng che nắng tuyệt đối 100%;Chất liệu gỗ tự nhiên đã được xử lý cong, vênh, mỗi, mọt giúp chống chịu rất tốt các tác động của thời tiết của rèm gỗ; Rèm gỗ rất dễ vệ sinh bụi bẩn nên rèm giữ được vẻ đẹp lâu dài rất phù hợp cho văn phòng công sở.

Rem go van phong dep

Rèm gỗ văn phòng – Remcuadephanoi.com

✅ Rèm sáo nhôm :

+ Rèm sáo nhôm có giá rẻ, được làm từ chất liệu nhôm, đa dạng mẫu mã, chủng loại.

+ Kích thước của rèm sáo nhôm thường được quy định là 2.5 m chiều ngang và không giới hạn kích thước chiều cao.

+ Là mẫu rèm khổ lớn, phù hợp với không gian văn phòng rộng hoặc gia đình, ngoài chức năng cản sáng thì mẫu rèm này cũng là một sự lựa chọn trong thiết kế nội thất gia đình hiện đại

Rem sao nhom van phong

+ Ngoài các loại rèm phổ biến ở trên bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại rèm dành cho văn phòng khác như Rèm cửa roman mà chúng tôi sẽ đề cập trong một chủ đề khác.

✅ Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Lắp đặt rèm cửa phòng khách , Lắp đặt rèm cửa phòng ngủ , lắp đặt rèm cửa cho văn phòng, rèm cửa cho hội trường, phòng họp, Rèm cửa cho khách sạn, nhà chung cư, hộ gia đình, biệt thự…..Bạn có nhu cầu sử dụng lắp đặt xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất.

✅ Hiện nay Rèm Cửa Đẹp Hà Nội đã và đang kết nối với nhiều doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, từ các lĩnh vực tư vấn quản trị doanh nghiệp đến cung cấp các dịch vụ xin giấy phép hỗ trợ doanh nghiệp đến các lĩnh vực bán buôn các sản phẩm như đồ gia dụng, đồ điện máy, nội thất, các dịch theo đợt đặt hàng như Tủ sấy khay công nghiệp, phụ kiện kho lạnh…vv. Tất cả nhằm hỗ trợ khách hàng những dịch vụ trọn gói tốt nhất.