Nhà chung cư nên chọn loại Rèm nào?

Nhà chung cư nên chọn loại Rèm nào?

Nhà chung cư nên chọn loại Rèm nào? là câu hỏi với đa số các căn hộ chung cư có nhu cầu lắp rèm hiện nay để phù hợp khi cần lắp đặt rèm chung cư cho phòng khách , rèm chung cư cho phòng ngủ, cho phòng làm việc và các không gian phòng khác. Bài viết này Rèm cửa đẹp Hà Nội xin được cùng bạn tìm hiểu vấn đề này

Rem cua chung cu

Rèm cửa chung cư nên chọn loại nào – Rèm cửa đẹp Hà Nội

Hiện nay với tốc độ đô thị hóa đến chóng mặt , nhu cầu nhà đất tăng cao thì việc sử dụng các căn hộ chung cư ngày càng phổ biến và những ứng dụng cửa kính trở nên nhiều hơn vì thế xu hướng lựa chọn rèm cửa chung cư ngày càng cần thiết với nhu cầu ngày càng cao. Bởi vì các căn hộ chung cư không có được sự che chắn sáng che chắn gió như các hộ gia đình, 4 bên là tường bê tông xi măng nên lượng nhiệt mà căn hộ chung cư phải tiếp nhận là rất lớn, chính vì thế lắp đặt rèm cửa chung cư là giải pháp và nhu cầu thiết yếu nhằm cản nắng cản sáng giảm nhiệt mùa hè, che chắn bụi bặm, che chắn gió lạnh mùa đông….

Rèm cửa chung cư phòng khách :

Với bất kỳ căn hộ nào, gia đình nào thì phòng khách luôn là căn phòng được chú trọng nhất, Phòng khách chính là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình bên cạnh đó phòng khách còn là nơi đón tiếp những vị khách quý. Cho nên, việc chọn một mẫu rèm thiết kế thích hợp với nội thất phòng khách sẽ tôn nét thẩm mỹ sang trọng lịch sự, thể hiện được cá tính của gia chủ, đồng thời tạo được thư giãn cho cả gia đình quây quần bên nhau, mặt khác rèm phòng khách còn tương thích với phong thủy nội thất phong thủy căn hộ.

Có rất nhiều loại rèm chúng ta có thể sử dụng làm rèm chung cư phòng khách :

– Rèm cửa màu đơn sắc cho phòng khách chung cư :

Rèm cửa đơn sắc hay còn gọi là rèm một màu, đây là một trong những rèm cửa phòng khách chung cư hiện đại được nhiều người sử dụng nhất . Những màu sắc như xám, trắng hay cam được sử dụng phổ biến mang lại sự hiện đại, nổi bật cho không gian phòng khách chung cư.

Rem cua chung cu

Rèm cửa chung cư nên chọn loại nào – Rèm cửa đẹp Hà Nội

Với những căn phòng khách có diện tích nhỏ thì nên hạn chế sử dụng rèm cửa màu nâu đen hay màu tối , Với không gian phòng khách thì ngoài những bộ bàn ghế sofa đẹp, khung cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100%  thì những chiếc rèm cửa đóng vai trò rất nhiều trong việc tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất, tạo sự độc đáo sang trọng thể hiện cá tính gia chủ.

Rèm cửa 2 lớp dùng cho phòng khách chung cư :

Rèm cửa 2 lớp là loại rèm được cấu tạo bởi 2 lớp rèm ( 1 lớp rèm mỏng bằng vải voan và 1 lớp rèm dày dùng vải thô kiểu vải 1 màu ) đây là loại rèm cách nhiệt vô cùng tốt có thể giúp giảm nhiệt mùa hè và giữ ấm mùa đông. Bên cạnh đó sự riêng tư yên tĩnh rất quan trọng trong việc thiết kế nội thất phòng khách và rèm cửa 2 lớp là một loại rèm tốt nhất với những ưu điểm về điều đó. Với chất liệu vải mềm, nhẹ được kết hợp một lớp vải mỏng và cũng có thể kèm theo là một lớp dải vày theo sự lựa chọn của bạn để phù hợp với không gian. 

Rem cua chung cu

Rèm cửa chung cư nên chọn loại nào – Rèm cửa đẹp Hà Nội

Để thêm tính thẩm mỹ chúng ta cũng có thể dùng lớp rèm có hoa văn họa tiết thay vì dùng rèm thô 1 màu, Kiểu rèm này góp phần mang lại sự sang trọng và được nhiều gia đình lựa chọn và hướng đến. Tuy nhiên để tránh sự nặng nề trong không gian thì tùy vào kích thước hay nội thất xung quanh để có thể chọn chất liệu dày hay mỏng khác nhau, màu sắc khác nhau sao cho linh động bắt mắt.

👉 Bên cạnh đó với rèm phòng khách chúng ta cũng có thể chọn các loại rèm khác như Rèm cuốn, rèm họa tiết nhỏ hay Rèm roman , rèm lá dọc, tuy nhiên những loại rèm này ít được sử dụng hơn….Điều quan trọng ở đây là cách bố trí phù hợp với diện tích khung cửa , với màu nội thất sao cho hài hòa trang nhã.

Với rèm cuốn chúng ta có thể chọn rèm cuốn in tranh, rèm cuốn họa tiết hay rèm cuốn màu đơn sắc…tùy thuộc vào việc lựa chọn nội thất, cách trang trí hay tính cách để chọn được một kiểu rèm cửa thích hợp nhất.

Với rèm họa tiết nhỏ thì chúng ta chọn họa tiết liên quan đến thiên nhiên để cảm giác không gian được mở rộng. Bạn có thể lựa chọn rèm cửa cùng với họa tiết của những gối của ghế sofa hay thảm trải sàn để tạo sự đồng điệu và giúp phòng khách trở nên sinh động hơn

 Với Rèm roman thì chúng ta chỉ bố trí ở những ô cửa sổ diện tích nhỏ, loại rèm này có nhiều màu sắc khác nhau vì thế nếu ở những phòng khách có diện tích nhỏ hoặc thiếu sức hút bạn có thể lựa chọn rèm màu sắc nổi bật để trang trí thêm tạo ấn tượng nổi bật cho ô cửa

Rem cua chung cu

Rèm cửa chung cư nên chọn loại nào – Rèm cửa đẹp Hà Nội

Rèm cửa chung cư phòng ngủ :

Rèm cửa chung cư đối với phòng ngủ thì rèm vải vẫn là sự lựa chọn tốt nhất, với sự thẩm mỹ và mềm mại mà rèm vải mang lại sẽ không có bất kỳ loại rèm nào có thể sánh bằng, thêm vào đó với sự nhẹ nhàng của rèm vải sẽ giúp cho không gian phòng thêm phòng lãng mạn, thông thoáng hơn.

Chọn rèm cho phòng ngủ chúng ta có thể lựa chọn lắp rèm ở cửa ra vào, trên khung treo hoặc trên tường quanh giường ngủ. Bạn nên lựa chọn chất liệu vải cho rèm phòng ngủ của vợ chồng, còn với rèm phòng trẻ em nên chọn rèm cuốn tranh. Rèm phòng ngủ khi chọn rèm vải chúng ta có thể chọn rèm họa tiết , rèm vải trơn và rèm vải 2 lớp.

Rem cua chung cu

Rèm vải thô lắp đặt ngay phía sau khung cửa nhôm kính việt pháp màu trắng sứ cho phòng ngủ chung cư

Mẫu rèm phòng ngủ có chức năng che nắng, cản sáng tốt hay một số loại vải chống sáng, chống tia hồng ngoại là một trong những sự lựa chọn khả quan nhất cho mùa nắng nóng.

Rem cua chung cu

Rèm cửa chung cư nên chọn loại nào – Rèm cửa đẹp Hà Nội

Ở một số khu vực khác như Ban Công chung cư chúng ta nên chọn loại rèm cuốn bằng vải thô lắp ở bên ngoài để cản nắng chiếu vào căn phòng. Hoặc bạn có thể sử dụng rèm vải 1 lớp cản nắng tốt cho căn phòng sang trọng hơn nếu ít đi lại khu vực này.

Chọn Rèm khu vực phòng bếp là nơi thường có nhiệt độ rất cao khi nấu ăn và dễ bán dầu mỡ, do đó khi làm rèm cho phòng bếp thì rèm sáo nhôm rèm gỗ và rèm cuốn là loại rèm phù hợp vì tính hiện đại, gọn gàng, cũng như độ bền chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh của chúng.

Đặc biệt với khu vực Phòng thờ là nơi được thiến kế kín đáo và trang nghiêm. Trong căn hộ chung cư, phòng thờ thường được thiết kế đặt sát cửa ra vào và hướng song song với hướng vào của cửa chính. phòng thờ thường được đóng kín do đó thông thường thì đối với bàn thờ, người ta hay sử dụng rèm sợi, rèm vải hoặc rèm gỗ và số ít là sử dụng rèm cuốn.

Dịch vụ tư vấn thiết kế lắp đặt Rèm Cửa Chung Cư :

Công ty Rèm cửa đẹp Hà Nội cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng từ tư vấn thiết kế, chọn lựa sản phẩm đến dịch vụ lắp đặt rèm cửa tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với nhiều mẫu thiết kế nổi bật. Các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ, cao cấp sang trọng cho khách hàng lựa chọn.

Quy trình làm việc và liên hệ thiết kế lắp đặt của Rèm cửa đẹp Hà Nội với quý khách hàng như sau :

Bước 1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.   

Bước 2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tận công trình của quý khách để khảo sát.   

Bước 3: Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.   

Bước 4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.   

Bước 5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

Tiêu chí hoạt động của Rèm cửa đẹp Hà Nội khi Tư vấn, thiết kế, lắp đặt rèm cửa trang trí tại quận Nam Từ Liêm giá rẻ chúng tôi là:  – Khách hàng là quan trọng nhất  – Phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi  – Cung cấp sản phẩm và dịch vụ giá rẻ nhất thị trường

Dịch vụ Tư vấn, thiết kế, lắp đặt rèm cửa trang trí tại Rèm cửa đẹp Hà Nội , Cung cấp rèm cửa trang trí tại Hà Nội và các tỉnh thành khu vực miền bắc từ Nghệ An trở ra của chúng tôi luôn hướng tới 4 tiêu chí: Tính thẩm mỹ – Tính bền vững – Tính kinh tế.

– Khách hàng chỉ trả tiền khi thực sự hài lòng với chất lượng của công trình.

– Bảo hành uy tin dài hạn cho các sản phẩm của công ty.

Rèm cửa đẹp Hà Nội đáp ứng đầy đủ tất cả những yêu cầu về chất lượng sản phẩm, tư vấn thiết kế hay dịch vụ chăm sóc cho khách hàng, nếu bạn có nhu cầu mua và lắp đặt Rèm cửa chung cư hoặc cần tư vấn xem Rèm cửa chung cư nên chọn loại nào . Cùng với đó là các sản phẩm trang trí nội thất là giấy dán tường và thi công tranh dán tường tại Hà Nội . Hãy liên hệ ngay với chúng tôi , Rèm cửa đẹp Hà Nội sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí, được nhân viên giới thiệu tất cả các mẫu rèm cao cấp nhất đến tận nhà cho quý khách.