15 mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp cho năm 2024

15 mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp cho năm 2024

✅ Năm 2023 nhanh chóng qua đi đón chào năm mới 2024 với bao dự định ấp ủ thực hiện . Nhân dịp năm mới sang Rèm Cửa Đẹp Hà Nội xin giới thiệu 15 mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp cho năm 2024 , để quý vị tham khảo khi có nhu cầu sử dụng lắp đặt cho công trình xây dựng của mình .

 ✮ – Trong những năm gần đây dòng Cửa nhựa lõi thép hiện nay đã trở nên phổ biến và thông dụng. Đi đôi  với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và xây dựng cơ bản, các công trình xây dựng mọc lên ngày càng nhiều, nhiều nhà cao ốc, văn phòng mọc lên liên miên, song song với đó là nhu cầu xây dựng nhà ở của người dân với mật độ liên tục và dày đặc. Việc lựa chọn cửa nhựa lõi thép luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng.

 ✮ – Cửa nhựa lõi thép không chỉ có độ bền cao mà còn mang phong cách hiện đại sang trọng kiểu dáng Châu Âu, đồng thời với độ kín khít cao có khả năng cách âm cách nhiệt cực tốt nên rất được tin dùng .

 ✮ – Thưa quý vị , cửa nhôm cửa nhựa thì không thể thiếu phần phụ kiện cửa được , đây là bộ phận vô cùng quan trọng đảm bảo an toàn và độ bền vững của cửa, nó cũng đóng vai trò thẩm mỹ rất lớn cho bộ cửa nhôm cửa nhựa . Quý vị có thể tham khảo bộ khóa kinlong cho cửa nhôm cửa nhựa rất là tốt quý vị nha . >> Bộ khóa kinlong đơn điểm

 ✮ – Ở Hà Nội hiện nay có rất nhiều đơn vị lắp đặt cửa nhựa lõi thép, và nổi bật những năm gần đây

 ✮ – Và dưới đây là 15 mẫu cửa nhựa lõi thép được các chuyên gia giới thiệu ra thị trường, mời các bạn tham khảo :

15 MẪU CỬA NHỰA LÕI THÉP ĐẸP CHO BẠN THAM KHẢO LẮP ĐẶT

mẫu cửa năm 2024 - Mẫu 1

mẫu cửa năm 2024 - Mẫu 2

mẫu cửa năm 2024 - Mẫu 3

✮ – Đây là mẫu cửa cho không gian văn phòng nhỏ , để bộ cửa này phát huy hết tính thẩm mỹ của nó thì trong phòng quý vị nên trang trí giấy dán tường trơn, hoặc những mẫu giấy dán tường phù hợp hài hòa với màu cửa nhựa lõi thép màu trắng sứ . Ở đây chúng tôi xin đề xuất quý vị sử dụng giấy dán tường Fiore xuất xứ Hàn Quốc cho căn phòng làm việc như ô hình này .

mẫu cửa năm 2024 - Mẫu 4

Cửa đi thông phòng kính cường lực mờ đục

mẫu cửa năm 2024 - Mẫu 5

Cửa nhựa lõi thép 4 cánh 2 cánh phụ kết hợp rèm cửa đẹp

15 mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp cho năm 2024 , mẫu cửa năm 2024 - Mẫu 6

Mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp

15 mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp cho năm 2024 , mẫu cửa năm 2024 - Mẫu 7

Mẫu cửa nhựa lõi thép nhà mặt phố

mẫu cửa năm 2024 - Mẫu 8

mẫu cửa năm 2024 - Mẫu 9

mẫu cửa năm 2024 - Mẫu 10

Mẫu cửa đi mở quay 4 cánh màu trắng sứ – kính cường lực trong suốt và hệ phụ kiện kim khí nhập khẩu kinlong

mẫu cửa năm 2024 - Mẫu 4 cánh cho cửa đi

Cửa nhựa lõi thép mở trượt 5 cánh cho các tòa nhà văn phòng

Cửa nhựa lõi thép màu trắng sứ phụ kiện bản lề 3d

Cửa đi 2 cánh mở quay hệ phụ kiện kim khí GQ nhập khẩu chính hãng

 ✮ – Đây là hình ảnh cửa nhựa lõi thép màu trắng sứ lắp đặt cho văn phòng Nguyên Khang, đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt tủ cơm công nghiệp tại Hà Nội, với rất nhiều loại tủ cơm có công suất khác nhau gồm 2 thương hiệu hàng việt nam và hàng trung quốc

Mẫu cửa đi thông phòng 2 cánh mở quay kính cường lực mờ

Mẫu cửa đi thông phòng 2 cánh mở quay kính cường lực mờ

Mẫu Cửa nhựa lõi thép đi mở quay 2 cánh có chia ô đố

Mẫu Cửa đi mở quay 2 cánh có chia ô đố

15 mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp cho năm 2024

 ✮ – Mẫu cửa nhựa lõi thép màu vân gỗ , đây là công trình thi công từ năm 2021 cho văn phòng tư vấn xin giấy phép đầu tư của công ty Minh Anh ở Cầu Giấy Hà Nội 

ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT CỬA NHỰA LÕI THÉP

 ✮ – Trên đây ban biên tập Rèm cửa đẹp Hà Nội vừa giới thiệu cùng 15 mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp cho năm 2024, bạn tham khảo lắp đặt cho công trình xây dựng của mình, tại Hà Nội nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa lõi thép có thể truy cập website Tmawindow.com để tham khảo về Giá cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội hiện nay, đồng thời có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ cũng như các hình ảnh về công trình cửa nhựa lõi thép của Tmawindow đã thi công.

Sưu tầm và biên tập : Mai Thu Quỳnh